top of page

 

BLACKLIST SECRET

BEAUTY FASHION LIFESTYLE AND MORE SECRET

แชมพูลดปัญหารังแคและผมร่วง ALOEX SHAMPOO & SERUM REVIEW


แชมพูลดปัญหารังแคและผมร่วง !! ALOEX SHAMPOO & SERUM REVIEW

เซย์ไฮ๊ค่ะซิส วันนี้นินขอมาเมาท์ไอเท่มสำหรับน้องผมค่า

ปกติแล้วนินไม่ค่อยสนใจอะไรกับการดูแลรักษาผมเลยค่ะ

รวมไปถึงการทำสี หรือ จัดทรงก็ไม่ทำเพราะทำไม่เป็น

แต่มาเริ่มสังเกตว่าหลังๆนี่ผมของนินร่วงหนักมากและมีรังแคค่ะซิส !!

โอ้ว มาย กอช เวรี่แบด โซแซดมากๆ!!

สาเหตุเกิดจาก เป็นคนติดอาบน้ำอุ่นมากๆ บางทีถึงขั้นร้อนสุดกันไปเลย

น้องหนังหัวนางก็ทนไม่ได้สิคะ แห้งแตกประชดชีวิตกันไป

เกิดเป็นรังแคเต็มหัวเลยจ้า เหมือนจะโรแมนติกมีหิมะโปรยปราย

แถมยังพาลทำผมเค้าร่วงอีก หัวเริ่มจะล้าน ฮืออ นึกว่าเป็นลูคิเมียระยะสุดท้ายตอนนี้ !!

เป็นเรื่องกวนใจสุด ๆ เวลาผู้ชายจะมาจุ๊บหน้าผาก หรือ สางผมเราเล่นก็เหนียมอายสิคะงานนี้

งานนี้ต้องมีตัวช่วยค่ะ

ผายมือให้ AloEx Shampoo และ Serum

เซ็ตนี้เป็นสูตรสำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง หนังศีรษะไม่แข็งแรง

รักมากตรงที่นางสกัดจากสมุนไพรไทยเยอะแยะมากมายสายธรรมชาติ

มะกรูด อัญชัน ว่านหางจระเข้ เทียนกิ่ง สำมะงา มะรุม โสมไทย ประคำดีควาย ใบไผ่ และ ใบบัวบก

มาอ่านคุณสมบัติของนางกันค่ะ

1.กระตุ้นการงอกของเส้นผมใหม่ลดอาการหลุดร่วงของเส้นผม

2.ปรับการไหลเวียนของโลหิตและระดับฮอร์โมน เพื่อบำรุงหนังศีรษะ

3.ฆ่าเชื้อโรค ลดอาการคันขจัดความมันส่วนเกินบนหนังศีรษะ

4.ช่วยให้หนังศีรษะสะอาดและเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับหนังศีรษะ

5.เพิ่มประสิทธิภาพในการต้านทานการหลุดร่วงของเส้นผมเนื่องจากได้รับสารเคมี

6.ปลอดภัย สามารถใช้ได้แม้หนังศีรษะที่บอบบาง แพ้ง่าย เพราะปราศจากน้ำหอมและแอลกอฮอล์

ลักษณะเนื้อเจลแชมพูเป็นสีใสๆแบบนี้นะคะ กลิ่นเหมือนแชมพูยาทั่วไปค่ะ

ส่วนเซรั่มมาในรูปแบบเสปรย์ค่ะ

สะดวกใช้มากๆ ฉีดตรงโคนผมให้ผมแข็งแรงค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่นินใช้สระผมทุกวันควบคู่กับเสปรย์เซรั่ม

ผ่านไปแค่ 3 วันนินเห็นผลเรื่องรังแคชัดมาก รังแคหายไปเลย งงสุด

และผ่านไป 1 วีคเห็นได้ชัดว่าผมร่วงน้อยลงและสัมผัสได้ว่าผมแข็งแรงไม่ลีบแบนมี หนาขึ้นมีวอลุ่มด้วย กรี๊ด !!

สรุปผลคะแนนนินให้ 10/10 กับผลลัพธ์ที่ได้พอใจมากๆค่า

ราคา Shampoo & Serum 1,500 bath

ในส่วนราคานินว่าค่อนข้างแรงอยู่พอควรแต่ถ้าเทียบกับคนที่มีปัญหาเรื่องผมจริงๆ

กับผลลัพธ์ที่ได้ก็ควรแค่แก่การลงทุนซื้อค่ะไม่ต้องเข้าคลีนิคเสียค่ารักษาแพงๆ

เรารักษาเองได้ที่บ้านโลด !!

แหล่งซื้อ

LINE: @AloEx หรือ AloExHair

http://www.aloexhair.com/

https://www.facebook.com/AloExOfficial

eveandboy ,the beautrium ,konvy และ sun cosmate


RECENT POST
bottom of page